สติ๊กเกอร์ฉลากสินค้า เพิ่มมูลค้าให้กับสินค้า

ผลิตสติ๊กเกอร์ติดสินค้า

เมื่อพูดถึงการค้าขาย หลายๆคนคงก็คิดว่าจะทำยังไงให้ยอดขายปัง ให้สินค้าที่คุณขายดูโดดเด่น เป็นที่น่าจำใจ และเป็นที่น่ารู้จักมากยิ่งขึ้น สติ๊กเกอร์ฉลากสินค้าก็เป็นทางเลือกที่ดีเลยที่เดียวนะคะ สำหรับแม่ค้าพ่อค้า ที่ต้องการทำให้สินค้าที่ขายดูมีมูลค้าเพิ่ม และยังเป็นการสร้างภาพลักษณ์ที่ดีให้กับแบรนด์อีกด้วย มาดูกันเลย ว่าผลิตภัณฑ์ที่เราขาย ไม่ว่าจะเป็นขนม เค้ก แก้วน้ำ เราควรเลือกใช้สติ๊กเกอร์ฉลากสินค้า เนื้อกระดาษแบบไหนดี  

2 แบบแรกที่ยกตัวอย่างมานั้นเป็น สติ๊กเกอร์ฉลากสินค้า เนื้อพลาสติก PP ขาวด้าน

สติ๊กเกอร์ฉลากเนื้อเหนียว ผิวด้านสะท้อนแสงน้อย นิยมใช้กับงานที่ต้องโดนน้ำหรือเปียกน้ำ ลักษณะพื้นผิวจะมีความเรียบเนียนและสวยงามกว่าชนิดอื่นๆ มีความคงทน สามารถกันน้ำได้ 100% ฉีกขาดยาก เหมาะสำหรับติดสินค้าทั่วไปที่ต้องโดนน้ำ ติดเป็นเวลานาน 

 สติ๊กเกอร์ฉลากสินค้า เนื้อกระดาษขาวเงา

ลักษณะเป็นเนื้อกระดาษ ทนความชื้น สามารถนำเข้าตู้เย็นได้ แต่ไม่กันน้ำและฉีกขาดได้ เหมาะสำหรับติดลงบนบรรจุภัณฑ์ ที่ไม่ต้องแช่น้ำหรือเปียกน้ำ และ สินค้าที่ไม่ต้องเก็บรักษา เป็นเวลานาน เป็นรุ่น ฉลากสินค้าที่ขายดี เนื่องจากมีราคาถูกกว่า สติ๊กเกอร์ชนิดอื่น ๆ

สติ๊กเกอร์ฉลากสินค้า เนื้อมุกเงิน

สติ๊กเกอร์จะสะท้อนแสงเป็นสีมุกสวยงาม ช่วยเพิ่มมูลค่าให้กับสินค้าได้เป็นอย่างมาก ด้วยเนื้อพลาสติกประกายมุก ทำให้สินค้าดูโดดเด่นมีราคา เนื้อเหนียวฉีกขาดยาก กันน้ำได้ดี เหมาะกับติดผลิตภัณฑ์เกี่ยวกับความงาม

สติ๊กเกอร์ฉลากสินค้า เนื้อกระดาษคราฟท์

สติ๊กเกอร์กระดาษพื้นสีน้ำตาลสไตล์วินเทจ ที่ให้ความรู้สึกถึงธรรมชาติและมีความคลาสสิคเรียบง่าย เหมาะอย่างยิ่งสำหรับงานประเภท Homemade หรือ Handmade ฉีกขาดได้ ไม่กันน้ำ โทนสีที่พิมพ์ จะเปลี่ยนไปตามพื้นผิวของตัวกระดาษเอง ค่อนไปทางน้ำตาล

 

สติ๊กเกอร์ฉลากสินค้า เนื้อพลาสติกโปร่งใส

สติ๊กเกอร์ฉลากเนื้อเหนียว ฉีกขาดยาก สามารถกันน้ำได้ 100% ไม่บดบังความงามของพื้นผิวบรรจุภัณฑ์ เมื่อติดลงไปจะให้ความรู้สึกเสมือนเป็นหนึ่งเดียวกับพื้นผิวบรรจุภัณฑ์ เหมาะสำหรับติดขวดโหล ขวดแก้ว หรือติดตรงที่ตัวสินค้า ต้องระวังเรื่องโทนสี เพราะพื้นผิวไม่มีรองพื้นสีขาว โทนสีจะเปลี่ยนไปตาม สีของผิววัสดุที่ติด


หากลูกค้าสนใจ ผลิตฉลากสินค้า สติ๊กเกอร์ติดแก้ว สติ๊กเกอร์ติดสินค้า ราคาถูก สามารถกดดู Catalog สินค้า ทางลิ้งด้านล่างนี้ได้เลยค่า
> คลิ๊กดูราคาผลิตฉลากสินค้า

บทความสติ๊กเกอร์ฉลาดสินค้าดีๆ

ผลิตสติ๊กเกอร์ติดสินค้า

สติ๊กเกอร์สีทอง ดวงละ 0.50 สตางค์ กันน้ำ ฉีกไม่ขาด

รวมสติกเกอร์สีทอง สุดอลังการ ในราคาประหยัด ที่ช้วยตอบโจทย์ ใรการนำเสนอแบรนด์ สินค้าชนิดต่าง ๆ ให้ผู้ประกอบการ Star Up เริ่มต้นเพียง 45 บาท คุณก็สามารถ ใช้โปรโมทแบรนด์สินค้า ได้ตามความต้องการ

อ่านเพิ่มเติม »
ผลิตสติ๊กเกอร์ติดสินค้า

เคล็ด (ไม่) ลับ สร้างจุดเด่น ให้สินค้าขายตัวเอง

ไม่ใช่เรื่องแปลก ถ้าเราจะซื้อผลิตภัณฑ์เดิม ๆ มาใช้ซ้ำแล้ว ซ้ำเล่า เพราะผลิตภัณฑ์ชิ้นนั้น ใช้งานดี ไม่มีปัญหา ยกเว้นจะเจอโปรโมชั่น หรือ ผลิตภัณฑ์ใหม่ มีความน่าสนใจกว่า

อ่านเพิ่มเติม »